วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

นำหน้าเลยข้อสอบกลับคืนมาละครับ

ผผมได้นำหน้าเฉลยข้อสอบกลับคืนมาแล้วนะครับ ในเว็บของ https://www.thaitestonline.com ครับ หลังจากที่ผมได้ปิดไปเพื่อที่จะทำเป็นสมาชิก VIP มา
แต่ก็ไม่ด้ทำสักที ผมเลยคาไว้อย่างนั้น แต่คราวนี้เลยเอากลับมาทำในรูปแบบเดิม ๆ สาเหตุ เพราะ ในเว็บแบบทดสอบผมนั้น มีคนเข้ามาใช้น้อยมาก มันแปลกผิดปกติ ผมเลยไปเข้าเชตดูหลังบ้านของ google ดู ผลปรากฏว่า มีคนอยากจะเข้าไปดูหน้าเฉลยข้อสอบในเว็บนี้ เป็นจำนวน 146 ลิงก์ แต่ถูกปิดกั้นไว้ เลยเข้าไม่ได้ ผมเลยปลดล็อคให้สามารถเข้าใช้ได้แล้วนะครับ ผมทำให้ทั้ง PC และ ระบบมือถือเลยครับ
ลองเข้าไปหาเฉลยกันได้นะครับ อันดับเว็บผมจะได้ เพิ่มขึ้นมาอีกเยอะ ๆ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น